Colostrum นมเหลืองจากแม่วัวแรกคลอดนิวซีแลนด์ อาหารเสริมขายดีทัวโลก เปิดในไทยแล้วเป็นประเทศที่ 12  เปิดเป็นทางการในเดือน มี ค 2555 นี้  http://www.newimageasia.com/  สินค้าขายดีจากนิวอิมเมจ ALPHA LIPID (    aL3) นมเพิ่มความสูงแบบผง มีค่า IgG  มากกว่า โคลอสตรุม มนุษย์  70 เท่า จากนิวอิมเมจ        
เว็บไซต์นี้จัดทำโดยนักธุรกิจอิสระเพื่อประชาสัมพันธ์ธุรกิจและขยายทีมงานเท่านั้น      ----ไม่ใช่เว็บของบริษัท----- 
 

ช่องทางการติดต่อ
  

 094-4169294

Line: kanchanokshop

สถิติ
เปิดเมื่อ31/01/2012
อัพเดท17/03/2016
ผู้เข้าชม143396
แสดงหน้า238418
สินค้า
ปฎิทิน
November 2017
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
  
ผู้สนับสนุน
ThaiExtraShop.com 




ตลาดบิวตี้ รกแกะ ผมร่วง ผมหงอก อาหารเสริมผิวขาวใส

เข้าสู่เว็บเข้าสู่เว็บ24ชั่วโมง
AdsOne.com

ออกกำลังกายอย่างไรให้สูงใหญ่ในวัยรุ่นได้มากที่สดุ

อ่าน 5040 | ตอบ 0
การออกกำลังกายอย่างไรให้สูงใหญ่ในวัยรุ่น  รูปที่ 1
 
 
การออกกำลังกายในระยะเจริญพันธ์ จะมีผลต่ออัตราการเจริญเติบโตของร่างกายเป็นอย่างมาก  เพราะการออกกำลังกายจะมีผลให้ฮอร์โมนที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของร่างกาย (growth hormone) หลั่งมากขึ้นหรือลดลงได้จากการวิจัยหลาย ๆ วิจัย สรุปได้ว่า
 
1. การออกกำลังแบบเกร็งอยู่กับที่ จะไม่ทำให้ระดับฮอร์โมนนี้เปลี่ยนแปลง
 
2. การออกกำลังกายแบบที่มีการเคลื่อนที่ จะเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนได้
 
3. การทำงานที่ต้องออกแรง จะเพิ่มฮอร์โมนได้
 
- ถ้าออกแรงหนัก  ระยะเวลาที่ออกแรงสั้น ๆ จะเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนได้
 
- ถ้าออกแรงหนัก  และระยะเวลานาน จะทำให้การหลั่งฮอร์โมนลดลง
 
- ถ้าออกแรงเต็มที่ ไม่ว่านานเท่าใด จะทำให้การหลั่งฮอร์โมนลดลง
 
- ถ้าออกแรงประมาณ 10-15 % ระยะเวลา 30-60 นาที จะเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนได้ดีมาก
 
- การออกกำลังกายหนักมาก ๆ เช่น วิ่งมาราธอน การหลั่งฮอร์โมนจะลดลง
 
- การออกกำลังกายหนักสั้น ๆ พัก 30 นาที แล้วออกซ้ำสลับกันไป 3 ครั้ง กลับจะทำให้ฮอร์โมนลดลง
 
นอกจากนี้ ยังมีการวิจัยพบว่า การออกกำลังกายแบบแอโรบิค (cardio) เป็นประจำนอกจากจะทำให้ร่างกายด้วยกล่าวคือ ในกลุ่มที่ออกกำลังแบบแอโรบิค จนสามารถเพิ่ม “ความสามารถสูงสุดในการใช้ออกซิเจน“ (หรือความฟิตของร่างกาย) แล้ว 1 ปี ถัดไปจะมีผลให้อัตราการเจริญเติบโตเพิ่มขึ้นสูงสุดได้ด้วย และที่สำคัญถึงแม้เด็กคนนั้นจะพ้นระยะโตเร็วที่สุดตามธรรมชาติแล้วก็ตาม  ยังเร่งอัตราการเจริญเติบโตให้เพิ่มขึ้นได้อีก
 
 
การออกกำลังกายอย่างไรให้สูงใหญ่ในวัยรุ่น  รูปที่ 2
 
 
สรุป การออกกำลังกายเพื่อเร่งให้อัตราการเจริญเติบโตของร่างกายเพิ่มขึ้นในช่วงวัยเจริญพันธ์ (เด็กหญิง อายุ 12-13 ปี, เด็กชาย อายุ 14-15 ปี) ควรจะเป็นการออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวมาก ๆ หรือออกกำลังกายแบบแอโรบิค ซึ่งออกแรงมากพอที่จะออกกำลังกายได้ติดต่อกัน 30 – 60 นาที เช่น ว่ายน้ำ วิ่งช้า ๆ ขี่จักรยาน เต้นรำ เดินเร็ว เป็นต้นครับ 

บทความจากวารสารงานกาชาด 2545  
โดย ศาสตราจารย์กิตติคุณ, นายแพทย์เสก อักษรานุเคราะห์ และศาสตราจารย์ นายแพทย์วีระ
พงษ์  ฉัตรานนท์



newimage นมเหลืองจากนิวซีแลนด์ เพิ่มความสูง บำบัดภูมิแพ้ เสริมภูมิให้ร่างกาย เพิ่มกล้ามเนื้อ เสริมแคลเซี่ยมให้กระดูก 



 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :